Motor Expo 2014

GPX Racing motor expo 2014

by Admin | Category Activity | Sept 9, 2015


ผ่านไปด้วยความตื่นตา “GPX Racing Motor expo 2014” สำหรับงาน GPX Racing Motor Expo 2014 ค่ายรถแบรนด์ไทย กวาดยอดจองเจ้า DEMON 125 ไปอย่างถล่มทลาย ติดอันดับ Top 3 แบรนด์ที่มียอดจองสูงที่สุดในแต่ ละวัน ด้วยทรวดทรงหล่อๆ ขนาดกำลังดี เหมาะกับสรีระคนไทย ทำให้วัยรุ่นวัยเก๋าไม่รีรอที่จะจับจองเป็นเจ้าของ ส่วนใครที่อยู่ไกลหรือพลาดงานนี้ก็อดใจรอยลโฉมเร็วๆนี้

DEMON125 กลายเป็นรถที่ตอบโจทย์ นักบิดทั้งหลายไปแล้ว ณ บัดนี้ ทั้งรูปทรงด้วยความสวยเด่นสปอร์ต เกินใคร และอุปกรณ์แต่งที่จัดได้ว่าครบองค์ประกอบความลงตัว ใครผ่านมาเห็นเป็นต้องชมสะดุดทุกสายตา บางคนอดใจไม่ไหวจนต้องมาลองคร่อมดูกับตัวเองให้รู้กันไปเลยว่า ความเท่ห์ขนาดนี้ ได้ลอองคร่อมแล้วจะโดนใจกันมากขนาดไหน ซึ่งก็โดนก็ได้โดนกันเต็มๆไปแล้วกับหลายๆคน จนทำให้กระแส demon เป็นที่รู้จักกันในช่วงไม่กี่วัน...ถึงขนาดที่ผู้มาร่วมงาน เดินเข้ามาชมที่บู๊ทกันอย่างคับคลั่งเต็มบูทกันเลยครับงานนี้ ยังไม่พอสำหรับผู้ที่เข้ามาที่บูทเรามีแจกพวกกุญแจ GPX Racing ฟรีอีกด้วย

เนื่องจากความสวย และ โดดเด่น เป็นอันต้องโดน ทำให้มียอดในการจองในงานพรุ่งกระฉูดเป็นที่ 2 ของมอเตอร์ไซค์ เรียกได้ว่าใครเห็นเป็นต้องลองขึ้นคร่อมกันเลยทีเดียว เห็นแบบนี้คงอดใจรอกันไม่ได้แล้วซิน่ะครับ ทางเราขอแนะนำเบื้องต้นสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของ demon ให้จองรถกันก่อนเลยน่ะครับ เนื่องจากยอดการผลิตจำนวนมาก เพื่อได้คิวไว้ๆไว้ขับขี่ หล่อๆกันทั้งเมืองฯ กระแสมาตอนนี้ว่า เพื่อนๆหลายท่านจองกันไปหลายคันแล้ว แถมเมื่อซื้อรถ Demon สามารถชิงรถต่อได้อีก เป็นใครคอยติดตาม ต้องรีบๆกันหน่อยแล้วน่ะครับ!


GPX Racing ค่ายรถแบรนด์ไทยเปิดตัวแรงเอาใจนักบิด ด้วย CR5 150 ทรงสปร์อต ดีไซน์สุดเท่ โฉบเฉี่ยวด้วยไฟท้ายคู่ชวนครอบครอง ไฟหน้าโคมเพชรขนาดใหญ่ พร้อมไฟหรี่LED สองข้าง หน้ากากทรงสปอร์ต เรือนไมล์แสดงผลความเร็วและเกจ์วัดปริมาณเชื้อเพลิงแบบดิจิตอล เกจ์วัดรอบแบบอนาล็อกที่มีตัวเลขถึง 12,000 รอบ/นาที ตัวถังขนาดใหญ่ชิ้นเดียวจรดเสื้อสูบ เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ความจุกระบอกสูบ 150 CC ถังน้ำมัน 14 ลิตร ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายเชื้อเพลิงด้วยคาบูเรเตอร์ เรียกว่าขับสนุกทุกการเคลื่อนไหว ในราคาที่เอื้อมถึงเพียง 56,500 บาทไทย

ไม่เพียงแต่เจ้าสองล้อคันโตเท่านั้นที่ GPX Racing เตรียมนำมาเปิดบ้านให้ชม แต่ยังส่งน้องใหม่สุด Classic รุ่น Wonwan 110 CC ลงสนามพร้อมกับพี่ๆ ซึ่งคุณสมบัติที่ไม่น้อยหน้ากว่ารุ่นก่อนๆ เพราะถูกออกแบบมาให้ขับขี่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ส่วนพี่ใหญ่วัยเก๋าอย่าง Country 125 ก็มาในมาดใหม่ ปรับลุค เป็น New Country minor change พบโคมไฟหน้าสุดคลาสสิค ตัวจับโครเมี่ยม เร้าอารมณ์ด้วยเรือนไมล์คลาสสิคโมเดิร์น พร้อมไฟบอกเกียร์ดิจิตัล และโลโก้ใหม่ ดีไซน์บาดใจ พร้อมลายถังคาดกลาง และที่พลาดไม่ได้ เตรียมพบกับไฮไลท์ของงานด้วยรถปริศนา Demon ที่ออกแบบโดย GPX Racing ที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น

ADDRESS

  • Address: 294 - 296 M.2, BANKHLONGSUAN,PHRASAMUTCHEDI,
    SAMUTPRAKARN 10290, THAILAND.
  • Email: gpxthailnad@gmail.com
  • สั่งอะไหล่หรือสอบถาม: 02-4615800 ต่อ 3
  • บริการลูกค้าหลังการขาย: 02-4615800 ต่อ 2
  • ติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย: 02-9969077 ต่อ 102

YOUTUBE