GPX Racing - Big Motor Sale 2016 @ไบเทค บางนา

GPX Racing - Big Motor Sale 2016 @ไบเทค บางนา

by Admin | Category Activity | Sept 1, 2016


กลับมาอีกครั้ง! กับงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ใหญ่ที่สุดในอาเซียน “BIG Motor Sale 2016” “อยากได้รถ จบในงานเดียว” งานที่รวมเหล่าคนรักรถ ทั้งรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์มาไว้ในงานเดียวกัน ซึ่งงานนี้ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทยอย่าง GPX Racing ก็ไม่พลาดที่จะขนทัพรถมาร่วมอวดโฉมในงานกันอีกเช่นเคย


อันดับแรกเพียงเดินผ่านก็ต้องสะดุดตากับความสวยงามของบูธ ที่มีทัพรถสายพันธุ์ไทย ขนกันมาจัดวางเรียงรายไว้ได้อย่างลงตัว กับรถทั้ง 4 รุ่นที่ GPX Racing ส่งลงมาลุยตลาดในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น DEMON (2016) มินิไบค์ในขุมพลังพิกัด 125 ซีซี ที่เปิดตัว Minor Change กันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ยังคงแรงดีไม่มีตก ขนมาให้ชมครบทั้ง 3 สี คือ สีแดง สีขาวมุก และสีดำ นอกจากนี้ยังมีรถตัวแต่งสุดเท่ ที่อัดแน่นของแต่งแบบจัดเต็มจากสำนักแต่ง 55BIKE และ LMC Racing มาอวดโฉมให้ได้ชมกันอีกด้วย


ตามมาด้วยรุ่น CR5 200 ซีซี ในรูปโฉมสุดโฉบเฉี่ยว มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี ทั้งสีขาว สีดำ และสีเหลือง สำหรับรุ่นนี้ก็ถือว่ายังคงได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ใครที่ชอบสไตล์สปอร์ต เน็กเก็ต มาเจอ CR5 200 ซีซี คันนี้ ที่มากับราคาไม่ไกลเกินเอื้อม ขอบอกเลยว่าตอบโจทย์ ถูกใจ ใช่เลย!


มาถึงอีกรุ่นที่น่าจับตามองอย่างเจ้า LEGEND 200 ซีซี รถมอเตอร์ไซค์ในสไตล์คลาสสิค คาเฟ่เรเซอร์ (Cafe Racer) มากับรูปโฉมสุดโดนใจ ที่งานนี้มีมาให้ชมกันทั้งแบบฉบับดั้งเดิม และรถตัวแต่ง จากสำนักแต่งสายคลาสสิคชื่อดังอย่าง ZEUS Custom และอีกหนึ่งคันที่ส่งตรงมาจากพัทยา จากสำนักแต่ง INDY Custom Pattaya ซึ่งจัดเต็มกับการผสมผสานไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ ที่ชอบการเล่นกีฬา Kitesurf หรือ Kiteboarding จนออกมาเป็นสไตล์ไม่ซ้ำใคร ในแบบฉบับเฉพาะตัว

>

>

>

>

>

>

>

>


ปิดท้ายด้วยอีกรุ่นในรหัส LEGEND 150 ซีซี ที่มาในสไตล์แทรคเกอร์ (Tracker) อีกหนึ่งตัวเลือกของสายคลาสสิคสุดเก๋า กับสีสันสดใสของคันสีเขียวอ่อนที่หยิบยกมาโชว์ในงาน แต่ไม่ได้มีเพียงสีนี้เท่านั้น เพราะยังมีให้เลือกกันอีกถึงสองสี คือ สีครีมและสีดำ ์


ในงานนี้ สมาชิกคลับ DEMON ได้แวะมาเยี่ยมเยือนชมบูท GPX Racing ล้นหลาม เป็นที่น่าประทับใจจึงขอเก็บบรรยากาศเหล่าสมาชิกไว้เป็นที่ระลึกสักหน่อย

>


ส่งท้ายบรรยกาศงาน Big Motor Sale 2016


ติดตามข่าวสารจาก GPX Racing เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/gpxracingthailand หรือ www.gpxthailand.com

ADDRESS

  • Address: 294 - 296 M.2, BANKHLONGSUAN,PHRASAMUTCHEDI,
    SAMUTPRAKARN 10290, THAILAND.
  • Email: gpxthailnad@gmail.com
  • สั่งอะไหล่หรือสอบถาม: 02-4615800 ต่อ 3
  • บริการลูกค้าหลังการขาย: 02-4615800 ต่อ 2
  • ติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย: 02-9969077 ต่อ 102

YOUTUBE